Apple sắp ra mắt ốp lưng gù kiêm sạc dự phòng vừa xấu vừa đắt cho iPhone 11

Tuy nhiên, để làm hài lòng những người dùng khó tính nhất, “Táo khuyết” dường như đang lên kế hoạch phát hành một chiếc ốp lưng kiêm sạc Smart Battery Case cho những chiếc iPhone này.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-Smart-Battery-Case Apple sắp ra mắt ốp lưng gù kiêm sạc dự phòng vừa xấu vừa đắt cho iPhone 11
Cụ thể, một đoạn code được tìm thấy trong iOS 13.1 cho thấy Apple đang làm việc trên phụ kiện Smart Battery Case cho iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max mang mã số A2180, A2183 và A2184.
Được biết, Apple đã ra mắt Smart Battery Case cho iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR vào năm ngoái. Mặc dù có giá bán khá cao là 129 USD nhưng phụ kiện này đã giúp tăng gấp đôi thời lượng pin của những chiếc điện thoại này.
Hiện chưa rõ khi nào Apple sẽ phát hành ốp lưng kiêm sạc Smart Battery Case cho dòng iPhone 11 và iPhone 11 Pro. Trước đó, chiếc ốp lưng kiêm sạc dành cho iPhone XS và iPhone XR được tung ra gần bốn tháng sau khi các điện thoại này ra mắt. Tuy nhiên, vì đoạn code của Smart Battery Case đã được tìm thấy bên trong iOS 13.1, nên có thể Apple sẽ phát hành nó trước mùa lễ này.
Bạn sẽ mua Smart Battery Case cho iPhone 11 hoặc iPhone 11 Pro mặc dù điện thoại có thời lượng pin vượt trội?

Đăng nhận xét

0 Nhận xét