Samsung đang phát triển một mẫu sạc dự phòng không dây mới, hỗ trợ sạc nhanh 25W

Sạc dự phòng mới của Samsung sẽ có dung lượng 10,000mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 25W và sạc nhanh không dây tối đa 15W.

Galaxy Note 10+ từng được giới thiệu vào hồi tháng 8 và đây cũng là smartphone đầu tiên của Samsung hỗ trợ sạc nhanh 45W. Theo báo cáo mới nhất, công ty Hàn Quốc được cho là đang phát triển một mẫu sạc dự phòng không dây mới, vừa được chứng nhận bởi tổ chức FCC của Mỹ. Nó có số hiệu model là EB-U3300, có thể sạc nhanh cho các thiết bị khác với công suất lên tới 25W.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-25W-wireless-charging-po Samsung đang phát triển một mẫu sạc dự phòng không dây mới, hỗ trợ sạc nhanh 25W
Hình ảnh đi kèm trong tài liệu chứng nhận cho thấy sạc dự phòng mới của Samsung sẽ được trang bị 2 cổng USB-C và có cuộn sạc không dây ở phía trên. Do không có cổng đầu ra USB-A tiêu chuẩn, người dùng chỉ có thể sạc nhanh 25W cho các thiết bị khác thông qua cáp chuyển USB-C sang USB-C.
Tốc độ sạc không dây tối đa là 15W giống như các mẫu sạc dự phòng khác của Samsung. Ngoài ra, dung lượng pin của nó cũng không thay đổi và ở mức 10,000mAh.
Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào mẫu sạc dự phòng không dây này mới được ra mắt, tuy nhiên nó có thể sẽ được tung ra cùng với Galaxy S11 vào tháng 2 năm sau. Thậm chí, Samsung cũng có thể ra mắt nó trước cả Galaxy S11, bởi công ty đã có nhiều smartphone hỗ trợ sạc nhanh 25W như Galaxy Note 10, Note 10+ và Galaxy A70. Bên cạnh đó, Galaxy A71 và Galaxy A91 sắp ra mắt cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét