Sạc dự phòng Meizu Super mCharge USB-C sẽ ra mắt cùng Meizu 17

Meizu sẽ ra mắt Meizu 17 và 17 Pro trong tháng này ở Trung Quốc. Trước đó, đã có một số tin đồn và một số thông tin được tiết lộ từ nhà sản suất.

Một trong những thông số được hãng tiết lộ đó là máy sẽ có viên pin dung lượng 4500mAh hỗ trợ sạc nhanh Super mCharge công suất 30W. Nhà sản xuất cũng cho biết thêm rằng khi bán ra ở trong hộp sẽ có sẵn củ sạc GaN.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất meizu-power-bank-2 Sạc dự phòng Meizu Super mCharge USB-C sẽ ra mắt cùng Meizu 17
Ngoài những thông tin về bộ đôi Meizu 17 và 17 Pro, Meizu cũng tiết lộ thêm về một phụ kiện sạc dự phòng Super mCharge USB-C. Poster cho thấy sạc dự phòng sở hữu một thiết kế phẳng và sẽ có màn hình LED hiển thị mức pin và các thông số khác. Vì sạc dự phòng này có thể được ra mắt cùng với Meizu 17 series nên khả năng cao sẽ hỗ trợ sạc nhanh công suất 30W. Chúng ta vẫn chưa có bất kì thông tin gì về dung lượng pin của sản phẩm này, nhưng chắc chắn sẽ không dưới 10,000mAh.
Meizu 17 và 17 Pro là điện thoại 5G đầu tiên của công ty. Theo như những thông tin được tiết lộ từ trước, thiết bị sẽ có màn hình kích thước 6.5 inch, sử dụng tấm nền AMOLED tần số quét 90Hz. Máy sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 865, RAM LPDDR5, bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.0 và sẽ có vân tay trong màn hình.
Meizu 17 series sẽ được ra mắt trong một sự kiện online vào ngày 8/5, và sản phẩm sạc dự phòng này có thể sẽ được ra mắt trong sự kiện đó.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét