Đổi phụ kiện cũ nhận ngay sạc dự phòng Energizer giá ưu đãi từ CellphoneS

Bạn đang có rất nhiều phụ kiện cũ kỹ (pin dự phòng, sạc, cáp, thẻ nhớ,…) nhưng chưa biết phải làm gì? Hãy cùng tham gia đổi mới phụ kiện cũ nhận khuyến mãi từ CellphoneS để sở hữu những pin sạc dự phòng Energizer chất lượng với mức giá hấp dẫn.

Bắt đầu từ ngày 18/01/2020 CellphoneS chính thức triển khai chương trình thu cũ các món phụ kiện công nghệ bất kỳ và hỗ trợ người dùng đổi mới lên sạc dự phòng Energizer.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Thu-cu-energizer-2 Đổi phụ kiện cũ nhận ngay sạc dự phòng Energizer giá ưu đãi từ CellphoneS
Qua chương trình khuyến mãi lần này, quý khách hàng có thể “dọn” bớt một số món phụ kiện mua đã lâu nhưng quá cũ kỹ và ít sử dụng đến, thay vì phải bỏ “vào thùng rác” một cách vô nghĩa thì có thể mang đến CellphoneS đổi lại những pin sạc dự phòng Energizer chất lượng kèm mức giá hấp dẫn.
Thông tin về chương trình sau:
  • Đổi phụ kiện bất kỳ (pin dự phòng, sạc, cáp, thẻ nhớ, tai nghe,…) tại CellphoneS sẽ được giảm 50,000đ khi mua sạc dự phòng Energizer.
Một số lưu ý khi tham gia chương trình:
  • Chương trình khuyến mãi áp dụng cho toàn hệ thống CellphoneS.
  • Chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra tại cửa hàng, không áp dụng giao hàng online.
  • Phụ kiện cũ không nhất thiết phải là phụ kiện Energizer, có thể là bất kỳ phụ kiện nào.
  • Số lượng sạc dự phòng ưu đãi có hạn, chương trình sẽ kết thúc khi hết sản phẩm khuyến mãi.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Thu-cu-energizer-1 Đổi phụ kiện cũ nhận ngay sạc dự phòng Energizer giá ưu đãi từ CellphoneS
Trong những chuyến du xuân đầu năm, chắc hẳn không ít người dùng thường “bỏ quên” cáp sạc điện thoại. Vì thế việc mang theo những viên pin dự phòng chất lượng, sạc nhanh, dung lượng cao nhưng thiết kế nhỏ gọn là rất cần thiết. Và đây có lẽ là cơ hội hiếm hoi trong năm để người dùng dễ dàng sở hữu những sạc dự phòng Energizer với mức giá hấp dẫn nhất thị trường.
Hãy nhanh tay mang phụ kiện cũ bất ký đến và tham gia “đổi cũ lấy mới” cùng CellphoneS nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét