Xiaomi ra mắt sạc dự phòng kiêm máy sưởi tay, giá 456 ngàn đồng

Hôm nay, công ty Trung Quốc này vừa giới thiệu một sạc dự phòng nhỏ có chức năng sưởi ấm. Đây là phụ kiện hoàn hảo để người dùng sử dụng cho mùa đông này.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Power-Bank-Hand-Warmer Xiaomi ra mắt sạc dự phòng kiêm máy sưởi tay, giá 456 ngàn đồng
Theo trang Gizmochina, sạc dự phòng mới của Xiaomi cung cấp hệ thống sưởi hai mặt ở nhiệt độ không đổi 52 độ. Về thiết kế, nó trông giống như một chiếc radio nhỏ và có thân máy được làm bằng nhôm để có thể nhanh chóng dẫn nhiệt.
Bên cạnh đó, Xiaomi cho biết sản phẩm này được chế tạo bằng công nghệ composite đa vật liệu và được kết hợp với nhựa chống cháy, giúp nó an toàn và đáng tin cậy khi sử dụng.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Power-Bank-Hand-Warme-1 Xiaomi ra mắt sạc dự phòng kiêm máy sưởi tay, giá 456 ngàn đồng
Trên thân sạc dự phòng có 2 nút điều khiển. Khi người dùng nhấn nút bên trái sẽ điều khiển chức năng nguồn điện thoại di động và cũng hiển thị dung lượng pin còn lại. Còn khi nhấn nút bên phải trong khoảng ba giây, sản phẩm này sẽ kích hoạt chức năng sưởi ấm và cũng hiển thị nhiệt độ hiện tại.
Khi chức năng làm ấm tay được kích hoạt, chiếc sạc dự phòng này sẽ nhanh chóng tỏa nhiệt và trong vòng năm giây sẽ đạt được nhiệt độ là 52. Sau đó, nó sẽ giữ nhiệt độ không đổi và điều này khá hữu ích trong mùa đông.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Power-Bank-Hand-Warme-2 Xiaomi ra mắt sạc dự phòng kiêm máy sưởi tay, giá 456 ngàn đồng
Được biết, sạc dự phòng mới của Xiaomi có dung lượng 5,000 mAh, vừa đủ để sạc đầy cho một chiếc điện thoại. Nó có 3 tùy chọn màu sắc: Xanh lá, Hồng, Đỏ và được bán với giá khá hấp dẫn 138 Yuan (khoảng 456 ngàn đồng).
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Power-Bank-Hand-Warme-3 Xiaomi ra mắt sạc dự phòng kiêm máy sưởi tay, giá 456 ngàn đồng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét