Xiaomi sắp ra mắt sạc dự phòng 20,000mAh, sạc được không dây 30W, giá chỉ 1.1 triệu đồng

Viên pin sạc dự phòng mới của Xiaomi sẽ có mức giá khá rẻ chỉ hơn 1 triệu đồng, nhưng hỗ trợ công suất sạc không dây lên tới 30W.

Xiaomi nổi tiếng là nhà sản xuất phụ kiện thông minh hàng đầu trên thế giới. Các dòng sản phẩm của Xiaomi hầu hết đều được ưa chuộng bởi người tiêu dùng phổ thông. Nếu bạn chưa biết thì một trong những phụ kiện công nghệ mà Xiaomi bán được nhiều nhất trong vài năm trở lại đây chính là cục sạc dự phòng, mà điển hình là cục 10,000mAh.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-wireless-charger-2 Xiaomi sắp ra mắt sạc dự phòng 20,000mAh, sạc được không dây 30W, giá chỉ 1.1 triệu đồng
Mới đây, Xiaomi đã nhá hàng cho một cục pin sạc dự phòng không dây mới có dung lượng lên tới 20,000mAh và có hỗ trợ cả sạc nhanh không dây công suất lên tới 30W. Phiên bản sạc dự phòng mới này sẽ kế nhiệm cho phiên bản 10,000mAh với sạc nhanh 10W/20W ra mắt trước đó.
Bên cạnh việc được nâng cấp về dung lượng pin cũng như công suất sạc nhanh, chiếc sạc dự phòng không dây mới của Xiaomi còn có kiểu dáng thiết kế cao cấp. Hình ảnh poster được Xiaomi đăng tải trên Weibo tiết lộ có tới 2 phiên bản, trong đó một phiên bản thường sẽ có bao da bảo vệ bên ngoài, còn phiên bản cao cấp hơn sẽ được hoàn thiện từ gốm cao cấp.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-wireless-charger Xiaomi sắp ra mắt sạc dự phòng 20,000mAh, sạc được không dây 30W, giá chỉ 1.1 triệu đồng
Ngoài ra, pin sạc dự phòng mới của Xiaomi sẽ hỗ trợ kết nối tới ứng dụng MIJIA và sử dụng giao thức kết nối USB-C. Theo Xiaomi thì viên pin này sử dụng công nghệ pin lithium-ion cho chất lượng pin cao hơn. Chưa hết, với công suất sạc có dây tối đa 65W, cục sạc này còn có thể sạc được cho cả laptop/MacBook sử dụng dây sạc C-C công suất cao 60W.
Về mức giá, Xiaomi cũng tiết lộ luôn mức giá cho sản phẩm này. Cụ thể, phiên bản bao da sẽ có giá 349 tệ, tương đương 1.1 triệu đồng còn phiên bản gốm cao cấp hơn sẽ có giá 399 tệ, tương đương 1.3 triệu đồng. Cả hai phiên bản sẽ sớm ra mắt vào ngày 9/4 tới đây và lên kệ ngay sau đó.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét