Đây là sạc dự phòng kiêm ốp lưng, “gồ ghề” xấu xí của Apple cho iPhone 11 series

Còn hôm nay, trên phiên bản iOS 13.2 chính thức mới được phát hành cách đây vài giờ, MacRumors đã phát hiện hình ảnh chiếc ốp lưng “gù” đặc biệt này, cho thấy Apple có thể sẽ sớm tung ra phụ kiện này trong tương lai.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iphone-11-pro-smart-battery-case Đây là sạc dự phòng kiêm ốp lưng, “gồ ghề” xấu xí của Apple cho iPhone 11 series
Về thiết kế, có thể thấy Smart Battery Case cho bộ ba iPhone mới trông tương tự như chiếc ốp lưng “gù” cho iPhone XS, XS Max và XR. Tuy nhiên, nó sẽ có phần cắt camera hình vuông lớn hơn để phù hợp với thiết kế camera kép và hệ thống camera 3 ống kính mới trên iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.
Đáng tiếc là hiện vẫn chưa rõ khi nào Apple sẽ phát hành phụ kiện Smart Battery Case mới dành cho iPhone 11 series. Thế nhưng, trước đó “Táo khuyết” đã ra mắt các ốp kiêm pin dự phòng được thiết kế cho ‌iPhone XS‌, ‌iPhone XS‌ Max và iPhone XR vào tháng 1 sau khi ra mắt các thiết bị. Vì vậy, nhiều người đang kỳ vọng mẫu ốp lưng “gù” mới sẽ được trình làng trong cùng khoảng thời gian hoặc sớm hơn là vào cuối năm nay.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét