Huawei ra mắt bộ phát Wi-Fi 5G kiêm sạc dự phòng 8000mAh, hỗ trợ cả sạc không dây

Hôm nay (23/10), Huawei đã ra mắt một vài sản phẩm mới tập trung vào 5G tại Trung Quốc. Ngay cả khi bạn không sở hữu một chiếc điện thoại 5G, bạn vẫn có thể tận hưởng tốc độ mạng 5G siêu nhanh với Huawei 5G Mobile WiFi Pro – bộ phát Wi-Fi 5G kiêm sạc dự phòng mới ra mắt của hãng.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-5G-Mobile-WiFi-Pro-and-Hu-1 Huawei ra mắt bộ phát Wi-Fi 5G kiêm sạc dự phòng 8000mAh, hỗ trợ cả sạc không dây
Huawei 5G Mobile WiFi Pro (bản màu đen) có vỏ ngoài được bọc bằng da, tích hợp pin dung lượng lớn 8000mAh ở bên trong. Ngoài việc cung cấp năng lượng để phát Wi-Fi thông qua kết nối mạng 5G, thiết bị cũng được thiết kế để có thể sạc cho điện thoại của bạn. Nó hỗ trợ sạc nhanh đầu vào 40W, sạc có dây đầu ra 22.5W và sạc không dây ngược 15W.
Trong khi đó, Huawei 5G Mobile WiFi (bản màu trắng) đi kèm viên pin dung lượng nhỏ hơn, chính xác là 4000mAh. Ngoài ra, nó cũng chỉ hỗ trợ sạc nhanh 18W và không hỗ trợ sạc không dây.
Cả hai thiết bị đều được trang bị modem Balong 5000 ở bên trong, hỗ trợ chế độ mạng kép NSA + SA. Được biết, chúng có tốc độ kết nối tối đa 1.56Gbs và tốc độ truy cập internet lên tới 867Mbps. Ngoài ra, sản phẩm cũng hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu live stream với độ phân giải 4K 60fps của người dùng.
Hiện tại, Huawei vẫn chưa công bố giá bán cụ thể của Huawei 5G Mobile WiFi và 5G Mobile WiFi Pro, tuy nhiên công ty cho biết chúng sẽ lên kệ vào tháng 12. Phiên bản Pro sẽ có hai màu là Trắng và Đen, trong khi phiên bản tiêu chuẩn chỉ có duy nhất tùy chọn màu Trắng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét