Xiaomi ra mắt sạc dự phòng đa chức năng IDMIX, sạc được cả laptop, giá 1.2 triệu đồng

Ngoài việc lấy năng lượng từ viên pin ở bên trong, sạc dự phòng IDMIX của Xiaomi còn cho phép cắm trực tiếp vào ổ điện để sạc pin cho thiết bị khác, cũng như sạc không dây.

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu sạc dự phòng du lịch đa chức năng mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, được sản xuất bởi thương hiệu IDMIX. Sản phẩm này hiện đang được bán ra với mức giá 358 NDT (khoảng 1.2 triệu đồng).
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20200114164027_9924 Xiaomi ra mắt sạc dự phòng đa chức năng IDMIX, sạc được cả laptop, giá 1.2 triệu đồng
Theo công bố chính thức, sạc dự phòng du lịch IDMIX sở hữu ba chức năng chính giúp nó trở thành một phụ kiện điện tử đa năng. Thiết bị có thể hoạt động như một chiếc adapter để chuyển đổi năng lượng, một mẫu sạc dự phòng di động hoặc thậm chí là còn hỗ trợ cả sạc không dây. Tất nhiên, nó cũng có thể sạc pin cho cả laptop, smartphone thông qua cả kết nối có dây lẫn không dây.
Các chân phích cắm trên Xiaomi IDMIX có thể gập lại và hỗ trợ đầu ra USB Type-C với công suất tối đa lên tới 30W khi cắm trực tiếp vào ổ điện. Ngoài ra, sản phẩm cũng đi kèm với dây cáp dữ liệu dài 1 mét, có thể sạc cho MacBook 12 inch, MacBook Air, MacBook Pro và các thiết bị khác.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20200114164022_5636 Xiaomi ra mắt sạc dự phòng đa chức năng IDMIX, sạc được cả laptop, giá 1.2 triệu đồng
Sạc dự phòng đa chức năng Xiaomi IDMIX được trang bị viên pin lớn 10,000mAh. Nó có thể sạc smartphone thông qua cổng USB Type-C với công suất lên tới 18W, cũng như sạc không dây 10W. Đáng chú ý, sản phẩm có thể tự sạc trực tiếp khi cắm vào ổ điện và sạc đầy pin trong 5 giờ với nguồn vào 12W.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét