Sony giới thiệu sạc không dây kiêm pin dự phòng CP-W5 siêu chất

Danh sách các thiệt bị hỗ trợ sạc không dây đang dần dài ra và các nhà sản xuất cũng nhờ đó mà giới thiệu thêm các dòng phụ kiện đi kèm. Trong khi sạc không dây đã được các hãng khác đón nhận trong vài năm thì có vẻ bây giờ nó mới được Sony ngó ngàng tới với dòng phụ kiện mới nhất của hãng: CP-W5, sạc không dây kiêm pin dự phòng 5000mah.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Sony-CP-W5 Sony giới thiệu sạc không dây kiêm pin dự phòng CP-W5 Phụ kiện này bao gồm 1 tấm sạc không dây kèm pin, 1 bộ dây sạc thường và 1 dây usb. Nó sử dụng chuẩn sạc Qi nên tất cả các thiết bị hỗ trợ chuẩn này đều có thể sạc được chứ không chỉ giới hạn trong dòng Xperia. Nguồn điện ra sẽ là 1A khi sạc không dây và 1.5A khi sạc qua cổng usb. Ngoài ra, viên pin 5000mah tích hợp sẵn hứa hẹn sẽ có tuổi thọ cao khi mà hãng khẳng định nó sẽ giữ được đến 90% dung lượng sau 1000 lần sạc.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất hfm Sony giới thiệu sạc không dây kiêm pin dự phòng CP-W5 Hiện giờ Sony vẫn chưa công bố giá bán chính thức của phụ kiện này nhưng nó sẽ lên kệ bắt đầu từ tháng Tư tới.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét