Trên tay 5 pin dự phòng “Biệt đội năng lượng” Energizer, sạc không dây

Siêu nhân, Chiến binh, Khổng lồ, Thần sấm và Báo xám chính là tên của 5 pin sạc dự phòng đến từ thương hiệu nổi tiếng Energizer.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất sac-du-phong-energizer-coverfacebook-2-2 Trên tay 5 pin dự phòng "Biệt đội năng lượng" Energizer, sạc không dây siêu nhanh, giá chỉ từ 550K
Ưu điểm chung của cả 5 sạc dự phòng “hero” Energizer này là đều được bảo hành 2 năm 1 đổi 1 và cùng sở hữu cơ chế sạc nhanh qua đó rút ngắn đáng kể thời gian sạc thiết bị di động.

Bộ đôi sạc không dây: “Báo xám” QE10000 và “Thần sấm” QE10000CQ

Báo xám (QE10000) và Thần sấm (QE10000CQ) tạo được ấn tượng ban đầu với hầu hết người dùng bởi vẻ ngoài được trau chuốt kỹ lưỡng của chúng. Bộ đôi này có lớp vỏ bên ngoài bằng kim loại rất cứng cáp và chắc chắn, giúp bảo vệ linh kiện bên trong tốt. Hơn thế nữa, phần đế sạc không dây nằm ở mặt trên của sản phẩm được tạo “tia sét” hình đẹp mắt dễ dàng gây ấn tượng với những ai lần đầu nhìn thấy “Thần sấm” và “Báo xám”.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất sac-du-phong-energizer-4 Trên tay 5 pin dự phòng "Biệt đội năng lượng" Energizer, sạc không dây siêu nhanh, giá chỉ từ 550K
“Thần sấm” và “Báo xám” có những chi tiết thiết kế hoàn toàn giống nhau. Cụ thể, mặt trước là đế sạc không dây, mặt sau là nơi khắc các thông tin sản phẩm. Cạnh trên gồm có 2 cổng USB-A, 1 cổng micro USB và 1 cổng USB-C.Nút nguồn tọa lạc bên phía cạnh phải, dãy đèn led thông báo trạng thái pin được đặt bên cạnh trái của sản phẩm.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất sac-du-phong-energizer-5 Trên tay 5 pin dự phòng "Biệt đội năng lượng" Energizer, sạc không dây siêu nhanh, giá chỉ từ 550K
Không chỉ ở thiết kế mà “Thần sấm” và “Báo xám” còn sở hữu rất nhiều điểm tương đồng về mặt tính năng. Cụ thể, sạc dự phòng “Thần sấm”, “Báo xám” cũng có những đặc điểm sau:
  • Chuẩn Qi tương thích với tất cả các thiết bị hỗ trợ sạc không dây.
  • Pin dung lượng cao lên đến 10.000 mAh.
  • Công nghệ Auto voltage sensing – tự động cảm biến điện áp giúp tương thích với mọi thiết bị di động.
Ngoài ra, sạc dự phòng “Thần sấm” sở hữu một số đặc điểm nổi bật mà người anh em “Báo xám” không có. Đó chính là công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 thông qua cổng USB 3.0 (màu cam), chỉ với 35 phút sạc, smartphone sẽ có hơn 80% pin.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất sac-du-phong-energizer-11 Trên tay 5 pin dự phòng "Biệt đội năng lượng" Energizer, sạc không dây siêu nhanh, giá chỉ từ 550K
Cổng USB-C (input) hỗ trợ công nghệ PD 2.0 và 3.0 mang đến công suất lớn 5V/2A, 9V/2A có ý nghĩa giảm tải thời gian sạc đầy sạc dự phòng “Thần sấm” tăng tính tiện lợi khi sử dụng.
Đó cũng là lý do vì sao “Thần sấm” có giá 1.2 triệu đồng, cao hơn 300K so với cái giá 900K của “Báo xám”.

Chiến binh Energizer

“Chiến binh” (UE10022) có dung lượng 10.000 mAh giá 550K, đây là sản phẩm có giá bán thấp nhất trong bộ 5 pin sạc dự phòng “hero” Energizer. Có giá rẻ bởi “Chiến binh” được xây dựng với thiết kế không quá ấn tượng, vỏ ngoài là chất liệu ngựa tô điểm bằng những họa tiết sọc dọc khá điệu. Ngoại hình không được đầu tư kỹ, “Chiến binh” đã vô tình trở nên tầm thường với tất cả mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất sac-du-phong-energizer-17 Trên tay 5 pin dự phòng "Biệt đội năng lượng" Energizer, sạc không dây siêu nhanh, giá chỉ từ 550K
Nhưng trái ngược hoàn toàn với cái vẻ ngoài không mấy bắt mắt của mình, “Chiến binh” lại được trang bị những công nghệ tiên tiến về sạc mà không nhiều mẫu sạc dự phòng cùng cấp có thể có được.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất sac-du-phong-energizer-19 Trên tay 5 pin dự phòng "Biệt đội năng lượng" Energizer, sạc không dây siêu nhanh, giá chỉ từ 550K
Trang bị hai cổng USB output hỗ trợ công nghệ Fast Charge, rút ngắn 40% tổng thời gian sạc cho các thiết bị. Nhờ công nghệ Auto Voltage Sensing mà “Chiến binh” có thể tương thích và sạc được cho hầu hết các mẫu di động đang có mặt trên thị trường rất dễ dàng.
Thông số kỹ thuật cơ bản:
  • Dung lượng Pin: 10.000mAh.
  • Loại Pin: Lithium Polymer.
  • Input: 5V, 2.0A.
  • Output: 5V, 2.4A.
  • Kích thước: 139mm x 71mm x 15mm.
  • Trọng lượng: 180g ± 10g.

Siêu nhân Energizer

Thỏi sạc dự phòng “Siêu nhân” (UE10030MP) dung lượng 10.000 mAh có giá bán 1.1 triệu đồng và vì thế mà nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn người anh em “Chiến binh”.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất sac-du-phong-energizer-21 Trên tay 5 pin dự phòng "Biệt đội năng lượng" Energizer, sạc không dây siêu nhanh, giá chỉ từ 550K
Đúng với cái tên của mình, “Siêu nhân” tỏ ra rất ưu việt khi nó có thể sạc nhanh cho tất cả các thiết bị di động nhờ vào công nghệ Multi Protocol Fast Charging, cho phép nhận diện dòng diện thông minh. Hơn thế nữa, “Siêu nhân” còn tương thích với tất cả smartphone/tablet… và cả những sản phẩm của Apple, nhờ vào công nghệ Active Micro Current.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất sac-du-phong-energizer-22111 Trên tay 5 pin dự phòng "Biệt đội năng lượng" Energizer, sạc không dây siêu nhanh, giá chỉ từ 550K
Về thiết kế, “Siêu nhân” được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa bên ngoài dù có nhiều họa tiết vân nổi nhằm hạn chế để lại mồ hôi nhưng ở phiên bản màu trắng “Siêu nhân” vẫn rất dễ bị bám bẩn. Bao quanh là viền bằng kim loại màu bạc, rất tinh tế và có tính thẩm mỹ cao.
Phía cạnh trên là nơi đặt phím nguồn, cùng hai cổng USB, trong đó cổng USB màu xanh dương có hỗ trợ công nghệ Quick Charge 2.0
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất sac-du-phong-energizer11-2 Trên tay 5 pin dự phòng "Biệt đội năng lượng" Energizer, sạc không dây siêu nhanh, giá chỉ từ 550K
Cổng micro USB (input) và USB-C (In/output) được đặt bên phía cạnh phải của sản phẩm. Phía cạnh trái là nơi đặt hệ thống đèn led thông báo trạng thái.
Nhìn chung, dù thiết hụt tính năng sạc không dây nhưng đổi lại “Siêu nhân” sở hữu thiết kế bắt mắt cùng nhiều công nghệ hỗ trợ sạc rất tiện lợi.
Thông số kỹ thuật cơ bản:
  • Dung lượng Pin: 10.000mAh.
  • Loại Pin: Lithium Polymer.
  • Input USB C: 5V/2A, 9V/2A (Hỗ trợ PD 2.0 & PD 3.0).
     + MicroUSB: 5V/2A (Hỗ trợ Quick Charge 2.0 & 3.0).
  • USB A output 1: 5V, 3A / 9V, 2A/12V, 1.5A (18W Max) Hỗ trợ Sạc nhanh Quick Charge 2.0/3.0, FCP, SCP, PE, AFC.
    USB A output 2: 5V, 2.4A(Max).
  • USB C output: 5V, 3A / 9V, 2A/12V, 1.5A (18W Max) Hỗ trợ Sạc nhanh Quick Charge 2.0/3.0, FCP, SCP, PE, AFC.
  • Kích thước: 142mm x 70 x 13.5 mm.
  • Trọng lượng: 215g ± 10g.

Khổng lồ Energizer

Đúng với cái tên của mình, “Khổng lồ” (UE20015CQ) có mức giá khổng lồ nhất trong 5 sạc dự phòng với 1.3 triệu đồng. Sở hữu ngoại hình khủng, dung lượng pin lên đến 20.000 mAh. Toàn bộ phần vỏ là kim loại, mang đến cảm giác chắc và nặng khi cầm. “Khổng lồ” có số đo bề dày là 24.5mm gần gấp đôi con số 13.5mm của “Siêu nhân”. Dù vậy, tổng thể thiết kế của “Khổng lồ” vẫn khá gọn và đảm bảo được tính linh hoạt cần có cho một thiết bị sạc dự phòng.
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất sac-du-phong-energizer-13 Trên tay 5 pin dự phòng "Biệt đội năng lượng" Energizer, sạc không dây siêu nhanh, giá chỉ từ 550K
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất sac-du-phong-energizer-26 Trên tay 5 pin dự phòng "Biệt đội năng lượng" Energizer, sạc không dây siêu nhanh, giá chỉ từ 550K
Được trang bị 3 cổng với 1 cổng USB-C và 2 cổng USB-A “Khổng lồ” dễ dàng sạc cho cả 3 thiết bị cùng lúc. Công nghệ Auto voltage sensing đảm bảo tính tương thích cũng như giúp “Khổng lồ” chia dòng điện cho các thiết bị sạc tốt hơn.
Khả năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 được tích hợp lên cổng USB-A (màu xanh) đảm bảo rút ngắn tối đa thời gian sạc và mang đến sự tiện lợi.
“Khổng lồ” đạt được chứng nhận chống cháy nổ theo tiêu chuẩn quốc tế qua đó đảm bảo tính an toàn gần như tuyệt đối cho người dùng trong suốt quá trình trải nghiệm.
Thông số kỹ thuật cơ bản:
  • Dung lượng Pin: 20,000mAh.
  • Loại Pin: Lithium Polymer.
  • Input USB Type C: 5V/3A (Max), MicroUSB: 5V/2A (Max).
  • Output: DC 5V/2A.
    + USB Type-C: 5V/3A, 9V/2A, 12V/1.5A.
    + Quick Charge: 5V/3A, 9V/2A, 12V/1.5A (18W Max).
  • Kích thước: 135.5 x 70 x 24.5 mm.
  • Trọng lượng: 438g ± 10g.

Tạm kết:

Trên đây là 5 sạc dự phòng “Biệt đội năng lượng” đến từ Energizer, mỗi sản phẩm đều có những đặc trưng riêng biệt với từng mức giá khác nhau. Ở bài viết tới, Sforum sẽ gửi đến bạn đánh giá chi tiết cả 5 mẫu sạc dự phòng này, để cùng tìm hiểu kỹ hơn về tính ưu Việt của các công nghệ mà Energizer đã trang bị cho chúng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét