Xiaomi ra mắt sạc dự phòng Mi Powerbank 3 và bộ sạc không dây 30W

Hôm qua (24/9), Xiaomi đã tổ chức một cuộc họp báo tại Trung Quốc, nơi họ ra mắt Mi 9 Pro 5G, Mi MIX Alpha, MIUI 11 và Mi TV Pro. Các thiết bị này có thể là điểm nhấn của sự kiện, tuy nhiên không phải là những sản phẩm duy nhất mà Xiaomi ra mắt tại sự kiện này. Theo đó, công ty Trung Quốc cũng ra mắt thêm hai thiết bị khác, bao gồm sạc dự phòng Mi Powerbank 3 và bộ sạc không dây 30W.
Xiaomi Mi Powerbank 3
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất capture-a Xiaomi ra mắt sạc dự phòng Mi Powerbank 3 và bộ sạc không dây 30W
Sạc dự phòng Mi Powerbank 3 của Xiaomi có dung lượng 20.000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 50W và tương thích hầu hết với các thiết bị chính thống. Được biết, Mi Powerbank 3 có thể sạc ba thiết bị cùng một lúc, bao gồm cả một laptop công suất thấp và hai chiếc smartphone. Mẫu sạc dự phòng mới này của Xiaomi được bán ra với giá chỉ 299 NDT (khoảng 980.000 đồng).
Sạc không dây Xiaomi 30W
Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất capture-b Xiaomi ra mắt sạc dự phòng Mi Powerbank 3 và bộ sạc không dây 30W
Bộ sạc không dây mới của Xiaomi có phương nằm theo chiều dọc, với công suất đầu ra lên tới 30W và tương thích với tất cả các thiết bj hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi. Sản phẩm sử dụng thiết kế ống dẫn khí mới thay vì trang bị cuộn dây sạc, nhờ đó giảm thiểu tối đa lượng nhiệt sinh ra trong quá trình sạc, giúp tăng hiệu năng sạc và an toàn hơn cho người sử dụng.
Mặt khác, bộ sạc không dây 30W của Xiaomi cũng có thiết kế nghiêng, rất tiện dụng trong việc đặt điện thoại khi sạc. Sản phẩm này đi kèm với mức giá 199 NDT (khoảng 650.000 đồng).

Đăng nhận xét

0 Nhận xét